0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

อนิเมะยุค 90 รวมการ์ตูนอนิเมะยอดฮิตในตำนาน

อนิเมะยุค 90 ทำไมการ์ตูตอนิเมะถึงเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆทุกคน ?

อนิเมะยุค 90 เรียกได้ว่า เป็นอนิเมะในรุ่นแรกๆ ที่ได้นำมาฉายในบ้านเรา และบอกได้เลยว่า เด็กในยุคนั้นทุกคน เคยดูกันมาแทบทุกคน ซึ่งเด็กกับการ์ตูนนั้น เป็นของคู่กันเลยก็ว่าได้ ซึ่งการ์ตูนอนิเมะของญี่ปุ่น ได้เป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัยก็ตาม และถือว่าเป็น อนิเมะยอดฮิต ที่ทำให้เด็กทุกคน ดูได้อย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน อีกทั้งในบางเรื่องนั้น

ยังมีเนื้อเรื่องที่สอนอะไรได้หลายๆอย่าง และสำหรับ การ์ตูนอนิเมะยุค90 เชื่อว่าใครที่เกิดทันในยุคนั้น ก็มีอนิเมะให้ได้ดูกันอย่างมากมาย และเป็นอนิเมะที่คลาสสิก และเชื่อว่าใครหลายคนอยากจะย้อนวันวาน กลับไปดูการ์ตูนอนิเมะ ในสมัยนั้นอยู่บ้างก็มีนั่นเอง แต่สำหรับการ์ตูนในสมัยก่อนนั้น อาจจะไม่มีฉายในปัจจุบันนี้เลยนั่นเอง เพราะในปัจจุบันนี้นั้น

ได้มีอนิเมะใหม่ๆ เกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่ก็อาจจะไม่คลาสสิก ถ้าเทียบกับอนิเมะในสมัยก่อนที่เคยดูนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนในสมัยไหนนั้น ก็สามารถทำให้เด็กทุกคน ชื่นชอบดูกันอย่างมากเลยนั่นเอง

อนิเมะยุค 90 จะมีอนิเมะเรื่องใดบ้าง ที่เป็นเรื่องยอดฮิตในสมัยนั้น ?

สำหรับการ์ตูนในสมัยก่อนนั้น เชื่อว่าใครหลายๆคน ที่เกิดทันในช่วงยุคนั้น คงจะมีเรื่องที่ชอบดูกันทุกคน ซึ่งในสมัยนั้นการ์ตูนเรื่องต่างๆ จะเป็นการ์ตูนที่ได้สร้างมาด้วยความเรียบง่าย ไม่ว่าจะเป็นภาพต่างๆ ที่ยังคงความคลาสสิก ที่ใครที่เคยได้ดูกันนั้น อยากจะกลับไปดูกันอย่างแน่นอน สำหรับในวันนี้นั้น ทางเราจะพาท่านไปชม อนิเมะในยุค90 ที่เป็นเรื่องยอดฮิต ของเด็กในสมัยนั้นอย่างแน่นอน จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปรับชมกันได้เลยครับ @ufabet168v4

https://fujiko-mine.com

โปเกมอน

อนิเมะในตำนาน ที่ในปัจจุบันนี้ก็ยังมีให้เห็นกันอยู่บ้าง และเป็นการ์ตูนที่นำไปทำเกมส์ ที่ให้เห็นบนเครื่องเล่นต่างๆ สำหรับการ์ตูนเรื่องโปเกมอนนั้น เป็นการ์ตูนแนวแฟนตาซี เนื่อเรื่องจะเป็นของเด็กหนุ่มคนนึง ที่มีชื่อว่า “ซาโตชิ” ที่มีโปเกมอนคู่ใจอย่างปิกกาจู ที่เดินทางไปแสวงหาโปเกมอนในที่ต่างๆ เพื่อนำมาร่วมทีมของเขา และการเดินทางไปในที่ต่างๆนั้น

เขาได้พบกับโปเกมอนมากมาย และนอกจากนั้นแล้ว เขาก็ต้องพบกับเหล่าบรรดา โปเกมอนมาสเตอร์มากมาย ที่จะต้องผ่านไปให้ได้ เพื่อความฝันสูงสุดของเขาคือ การได้แชมป์กสรแข่งขันโปเกมอนลีก ให้ได้สักครั้งนั้นเอง เรื่องราวจึงได้เกิดขึ้น การ์ตูนเรื่องโปเกมอน ถือเป็นการ์ตูนยอดฮิตในยุคนั้นเลย เชื่อว่าใครที่เกิดทัน คงจะจำได้กันอย่างดี สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้นั่นเอง

อนิเมะยุค 90

คนเก่งฟ้าประทาน

อนิเมะยอดฮิตยุค90 ที่ใครหลายๆคน คงตะจำกัได้อย่างดี เรื่องราวของการ์ตูนจะเกี่ยวกับ อุราเมชิ ยูสึเกะ เด็กหนุ่มคนนึงที่ได้เข้าไปช่วย เด็กคนนึงจากการประสบอุบัติเหตุ แต่กลับต้องมาเสียชีวิตซะเอง เรื่องราวหลังความตายของเขา จึงได้เริ่มต้นขึ้นมานั่นเอง การที่เขาได้ทำความดี จึงทำให้เขาได้กลับฟื้นมาอีกครั้ง แต่ก็ต้องพบเจอกับอะไรมากมาย

ที่เขาได้กลายเป็น “นักสืบโลกวิญญาณ” ที่จะต้องคอยต่อสู้กับปีศาจร้ายต่างๆ ที่ได้เข้ามายังโลกมนุษย์ ซึ่งเขาจะต้องกำจัดวิญญาน ไม่ให้มาทำร้านคนอื่นได้ เรื่องรางของการ์ตูนเรื่องนี้จึงเริ่มต้นขึ้น สำหรับอนิเมะในเรื่องนี้นั้น จะเป็นแนวอนิเมะแฟนตาซี ที่มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน และยังมีภาคต่ออยู่หลายภาคเลยนั่นเอง จึงทำให้เป็นอนิเมะอีกเรื่องหนึ่ง ที่มีคนติดตามกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

https://fujiko-mine.com

เซเลอร์มูน

เชื่อว่าเด็กผู้หญิงในยุคนั้น จะต้องรู้จักกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน การ์ตูนอนิเมะเรื่องเซเลอร์มูน ถือเป็นการ์ตูนอีกเรื่องหนึ่ง ที่ดังมากๆเลยทีเดียว ซึ่งเป็นการ์ตูนสำหรับเด็กผู้หญิง ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ เหล่าอัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 คน ที่สามารถแปลงร่าง เพื่อต่อสู้กับเหล่าว้ายร้ายต่างๆ ที่เรียกได้ว่สเป็นการ์ตูน ที่เด็กในยุคนั้น เอามาเล่นเลียนแบบกันอย่างมากมาย และเชื่อว่าเด็กผู้หญิงในยุคนั้น

มีไอดอลของตัวการ์ตูนเรื่องนี้ กันแต่ละคนเลยนั่นเอง จึงถือว่าการ์ตูนอนิเมะเรื่องเซเลอร์มูนเป็น การ์ตูนอนิเมะยุค90 ที่ยอดฮิตอีกหนึ่งเรื่องเลยนั่นเอง และในปัจจุบันนี้ ก็ได้มีการนำเอาการ์ตูนเรื่องนี้ ออกมาทำเป็นหนังกัน ให้เห็นกันอยู่นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนที่อมตะไม่มีสันลืมเลย สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้

https://fujiko-mine.com

อิคคิวซัง เณรน้อยเจ้าปัญญา

หลายคนคงจะจำได้กับ วลีเด็ดของการ์ตูนเรื่องนี้ได้อย่าง “ใช้หมองนั่งมาธิ” ถือเป็นวลีเด็ดของเรื่องนี้เลยนั่นเอง ใครจะไปเชื่อว่าการ์ตูนอนิเมะอย่าง อิคคิวซังจะเป็นการ์ตูนอมตะ ที่มีฉายในบ้านเรามาเป็นสิบๆปี จนแทบทุกวันนี้เลยนั่นเอง การ์ตูนเรื่องนี้จะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ เณรน้อยเจ้าปัญญาที่มีชื่อว่า “อิคคิวซัง” ที่ได้ไปบวชอยู่ที่วัดอังโกะกุ ซึ่งจะมีตัวละครอีกมากมาย ในแต่ละตอนนั้น

จะมีปัญญาเชาว์จากคนอื่น มาให้เณรน้อยได้คิดแก้ปัญหา ไม่พ้นแต่ละวันเลยนั่นเอง อีกทั้งยังเป็นการนำความเป็นอยู่ ของชาวญี่ปุ่นในยุคสมัยก่อน มาถ่ายทอดเรื่องรางให้เห็นกันอีกด้วย และตัวละครที่มากจะชอบแกล้งอิคคิวซัง ก็ควจะเป็นท่านโชกุน ที่จะคอยหาปัญหาต่างๆ มาให้อิคคอวซังแก้ปัญหานั่นเอง อีกทั้งยังมีเรื่องราวของชาวบ้าน ที่ยังมีปัญหาต่างๆ

ที่ในทุกปัญหาจะมี อิคคิวซังเป็นคนคอยแก้ให้ตลอด ซึ่งก่อนที่อิคคิวซัง จะแก้ปัญหาต่างๆนั้น จะนั่งสมาธิแล้วพูดว่า “ใช้หมองนั่งมาธิ” ซึ่งเป็นคำพูดที่ติดหูเป็นอย่างมากเลยนั่นเอง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่ยากเพียงใด แต่ความฉลาดของอิคคิวซัง ก็สามารถแก้ได้ทุกปัญหาเลยนั่นเอง เรีนกได้ว่าการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ สนุกเป็นอย่างมากในการเดาคำตอบ ไปพร้อมกับการดูนั่นเอง

อนิเมะยุค 90

ดราก้อนบอล

ดราก้อนบอลการ์ตูนอนิเมะยอดฮิต ที่ยังมีให้ดูกันจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นการ์ตูนอมตะ ที่เด็กๆชอบกันอย่างมากเลยทีเดียว การ์ตูนเรื่องนี้จะเกี่ยวกับ ซุนโกคูที่เดินทางไปที่ต่างๆ เพื่อรวบรวมดราก้อนบอล ให้ได้ครบทั้ง 7 ลูก เพื่อที่จะได้ขอพรได้หนึ่งข้อ เมื่อรวมดราก้อนบอลครบทุกลูก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนั่นเอง การเดินทางของซุนโกคู จะต้องพบเจออุปสรรคมากมาย

และยังมีคนเก่งๆ ที่ต้องปะลองฝีมือกัน เพื่อที่จะแย่งชิงดราก้อนบอลมาครองให้ได้ ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้ เป็นการตูนที่ฮิตเลยทีเดียวในช่วงยุคนั้น แล้วเด็กๆที่ดูการ์ตูนคงจะรู้จักกันดีกับ ท่าปล่อยพลังต่างๆ ภายในการ์ตูนเรื่องนี้อย่า พลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้า เชื่อว่าเด็กหลายๆคน คงเคยจะเล่นกันนั่นเอง และสำหรับการตูนเรื่องนี้ ยังมีภาคต่อให้ดูกันมากมาย เรียกได้ว่าเป็นการตูนที่ฮิตที่สุด มาจนถึงทุกวันนี้เลยนั่นเอง

สารภาพรักกับคุณคางุยะ

Views: 3173

Genre: Kids

Duration: