0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

สารภาพรักกับคุณคางุยะ การ์ตูนอนิเมะที่ น่ารักมากอีกเรื่อง ที่เปิดเผนด้านความรักได้สุดขั้ว

สารภาพรักกับคุณคางุยะ อนิเมะ ที่เขียนมากจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Kaguya-sama wa Kokurasetai

สารภาพรักกับคุณคางุยะ

สารภาพรักกับคุณคางุยะ หรือสารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ (Kaguya-sama wa Kokurasetai) เป็นการ์ตูนแนวความรัก ที่ตลกฮา ปนซึ้ง โดยเนื้อเรื่องได้เล่าเกี่ยวกับความรัก และ สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ โดยดำเนินเรื่องความรัก ได้อีกด้านหนึ่งว่า การสารภาพรักนั้น ไม่ใช้เป็นการ จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง แต่เมื่อใคร ที่สารภาพรักก่อน แล้วนั้น

สารภาพรักกับคุณคางุยะ

จะต้องตกเป็นทาส ตลอดไป และนั้นใช่ ความรักที่ดีหรือไหม โดยตัวละครดำเนินเรื่อง นั้นก็คือ Kaguya Shinomiya นางเอกของเรา ที่สวย รวย เก่ง เพราะ ตะกูลของนางเอง เป็นถึงระดับ คนใหญ่

คนโตในญี่ปุ่น มีความคิดที่อัจฉริยะมาก และเป็นถึงรองประธาน โรงเรียนซูจิ โรงเรียนที่รวบรวมอัจฉริยะแถวหน้าเอาไว้ Miyuki Shirogane พระเอกของเรา เป็นถึงประธานโรงเรียนซูจิ ที่เพอเฟคไปเสียทุกอย่าง

สารภาพรักกับคุณคางุยะ

โดยทั้งสอง ต่างชอบพอกัน แต่ไม่มีใครนั้นยอมสารภาพรักกับสักที ด้วยความเย่อหยิ่ง ทนงตนของแต่ละคน เลยคิดแผนการใครอีกฝ่ายนั้น ต้องบอกรักก่อนทั้งคู่ โดนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามชมอนิเมะ ในเว็บ www.fujiko-mine.com ได้เลย

@ufabet168v4

one punch man

Views: 2903

Genre: Comedy

Duration: