0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง Snowpiercer ซีรีย์ชื่อดัง ที่พลาดไม่ได้!!

ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง ซีรีย์ชื่อดัง มีลักษณะเนื้อเรื่องเป็นอย่างไร?

ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง ภายใน หนังเรื่องนี้ Snowpiercer เป็นเรื่องราว เริ่มต้นเมื่อ โลกถูกแช่แข็ง จากฝีมือนักวิทยาศาสตร์ และไม่สามารถ หาทางแก้ไขปัญหาได้ แต่ก็ได้มี นักประดิษฐ์ที่คิดค้น และแก้ไขปัญหานี้ ได้โดยการสร้างรางรถไฟ ที่สามารถวิ่งรอบโลกได้ และสามารถ สร้างพลังงาน ให้กับตัวเองได้ โดยไม่ต้องพึ่ง ปัจจัยภายนอกแค่นี้ ก็สามารถทำให้ มนุษย์ที่อยู่ในรถไฟนั้น สามารถใช้ชีวิต ได้ปกติ โดยภายในรถไฟนั้น ได้มีสิ่งอำนวย ความสะดวก รวมไปถึง ปัจจัยในการใช้ชีวิต

ไม่ว่าจะเป็น พืช ยา อาหาร สัตว์เลี้ยง หรือสิ่งต่างๆ ที่ใช้ในยามจำเป็น หน่วยภายใน ขบวนรถไฟแห่งนี้ ได้แบ่งคนออก เป็นทั้งหมด 3 ชนชั้นด้วย ชนชั้นที่ 1 ถือได้ว่าเป็น ชนชั้นพิเศษ ที่สามารถทำอะไรก็ได้ มีอำนาจเหนือกว่าชนชั้นทั่วไป และมีสิทธิ์ มีเสียงในการ คิดตัดสินใจ อะไรหลายๆอย่าง

บนรถไฟขบวนนี้ 2 ชนชั้นกลาง ถือได้ว่าเป็น คนชนชั้นที่ ไม่ต้องใช้แรงงาน และสามารถ ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ทำอะไรก็ได้ ที่ต้องการสามารถ กินอะไรก็ได้ ที่ต้องการ โดยใช้เงิน ในการแลกเปลี่ยน และมีห้องพัก ที่อยู่อาศัยเป็นหลักเป็นแหล่ง เป็นของตัวเอง

ไม่ต้องนอน กับคนกลุ่มมาก ส่วนคนชนชั้นที่ 3 นั้นคือได้ว่า เป็นชนชั้นใช้แรงงาน ของขบวนรถไฟนี้ ซึ่งจะต้องทำงานต่างๆ ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อแลกกับ การอาศัยอยู่บน รถไฟขบวนนี้ โดยจะมีหน้าที่ หลายอย่างออกไปเช่น ภารโรง แม่บ้าน เลี้ยงสัตว์ ดูแลพืชผักสวนครัว

รวมไปถึงใช้แรงงาน ประเภทอื่นๆ และสุดท้ายยังมีชนชั้นหนึ่ง ที่แตกต่างออกไปนั่น ก็คือกลุ่มคนที่ แอบลักลอบขึ้นรถไฟ ขบวนนี้ขึ้นมานั้นเอง โดยชนชั้นเหล่านี้ ถือได้ว่าเป็น ชนชั้นต่ำที่สุด โดยไม่มีสิทธิ์ แม้จะทำอะไรก็ตาม ที่ต้องการเป็นชนชั้น ที่บนรถไฟรังเกียจ และไม่มีสิทธิ์ แม้กระทั่งแสดง ความคิดเห็นใดๆ

ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง

 

ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง สามารถหารับชมได้ที่ไหน

ภายในปัจจุบันนั้น หนังเรื่อง Snowpiercer สามารถรับชม ได้ผ่านทาง application netflix ไม่ว่าจะเป็น ผ่านทางแอพพลิเคชั่น หรือผ่านทางมือถือ หรือรวมไปถึงเว็บไซต์ก็ตาม ถ้าท่านสมัคร เป็นสมาชิก กับผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง อย่าง netflix แล้ว

ก็สามารถรับชม หนังเรื่อง Snowpiercer ได้เลยทันที โดยภายในหนังเรื่องนี้ มีความยาวรวมทั้งสิ้น เกือบ 8 ชั่วโมง เรียกได้ว่าต้อง ใช้เวลาในการรับชม ค่อนข้างยาวนาน

Snowpiercer เป็นหนังที่น่าดูหรือไม่

ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง

โดยหนังเรื่องนี้นั้น เป็นหนังที่เรียก ได้ว่าไม่ได้จบ ในตอนอาจจะต้องใช้เวลา รับชมค่อนข้างยาวนาน และอาจจะต้องดู กันหลายๆวันเลยทีเดียว เพราะมีความยาว รวมทั้งสิ้น 8 episode ผู้ใดก็ตาม ที่ไม่มีเวลา ในการดูหนังมากนักทาง admin ก็ไม่ขอแนะนำ ให้ดูหนังเรื่องนี้ @ufabet168v4

เพราะว่าหนังเรื่องนี้ เป็นหนังซีรีย์ ที่ใช้เวลาในการรับชม ที่ค่อนข้างยาวนาน แต่สำหรับใครก็ตาม ที่มีเวลาว่างและไม่รู้ จะเอาเวลาไปทำอะไรมากนัก ก็สามารถรับชม หนังเรื่องนี้ ได้โดยทาง admin นั้นจะให้คะแนน หนังเรื่องนี้ถึง 8.5/10 เลย สาเหตุที่ทาง admin website ให้คะแนนสูงขนาดนี้

นั่นก็เพราะว่า หนังเรื่องนี้คู่ควร แก่การดูจริงๆ โดยหนังเรื่องนี้ Snowpiercer ของเรานั้นถือได้ว่า เป็นหนังที่มีเพราะเรื่องที่น่าสนใจ และมีความแตกต่าง จากหนังอื่นๆทั่วๆไป โดยทางผู้กำกับนั้น มีความคิด creative ค่อนข้างมาก และเล่าถึงการแบ่ง ชนชั้นภายในโลก ที่แสนโหดร้าย ได้อย่างน่าสนใจ โดยมีมนุษย์นี่แหละ ที่เป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด สำหรับ ทุกคนบนโลกใบนี้

5อันดับหนังไซไฟ