0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

Snowpiercer ซีรีย์หนังดัง ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง

Snowpiercer รีวิวหนังsnowpiercer บนnetflix

Snowpiercer

Snowpiercer ถือได้ว่าเป็น หนังยอดฮิต จากผู้ผลิตค่ายหนัง original netflix และได้รับความนิยม จากคนไทย อย่างล้นหลาม โดยหนังเรื่องนี้ จะเป็นซีรีย์ ที่ออกมา ให้ผู้ชม ได้รับชมสัปดาห์ละ 1 ตอน มีทั้งหมด 10 episodeด้วยกัน ซึ่งจะต้องใช้ระยะ เวลาในการรับชม ไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง โดยภายใน เนื้อหาของหนังนั้น จะเสนอถึงโลก ที่แสนโหดร้าย ที่ถูกแช่แข็ง ด้วยฝีมือของมนุษย์ และมนุษย์กลุ่มสุดท้าย ที่อาศัยอยู่บน รถไฟ 1100 ตู้ ด้วยภายใน รถไฟนั้น

จะมีการแบ่ง ชนชั้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชนชั้นที่1 ถือได้ว่า ชนชั้นในกลุ่มนี้ จะมีอภิสิทธิ์ และมีอำนาจ มากกว่าคนปกติ ในรถไฟ และจะได้รับอาหารหรูๆ การบริการชั้นเยี่ยม จากพนักงาน ต้อนรับบนรถไฟ บุคคลกลุ่มที่2 นั่น ก็คือคนทั่วไป ที่ไม่ต้องใช้แรงงานอยู่รถไฟ สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่ถูกกดขี่ข่มเหงใดๆ

และไม่มีการบังคับ ใช้แรงงาน ด้วยคนกลุ่มนี้ จะมีห้องพัก เป็นของตัวเอง และสามารถ เลือกกินอาหาร ได้อย่างตามใจ โดยมีอิสระ ค่อนข้างมากกว่าชนชั้นล่าง 3 ชนชั้นล่างกลุ่มนี้ ถือได้ว่า เป็นชนชั้น กลุ่มสุดท้าย ที่ขบวนรถไฟ ได้กำหนดไว้ จะต้องใช้แรงงาน

เพื่อที่จะมี ตั๋วอยู่บนรถไฟ และสามารถ ดำเนินชีวิตได้ตามปกติ โดยการบังคับ ใช้แรงงาน ไม่ว่าจะเป็น เลี้ยงสัตว์ปลูกผัก หรือแม้กระทั่ง เป็นภารโรง รับใช้คนภายในรถไฟ แต่จะมีกลุ่มสุดท้าย กลุ่มนี้จะเป็น กลุ่มที่ลักลอบแอบขึ้นร ถไฟซึ่งพวกเขา ไม่มีสิทธิ์ และอิสระภาพ ใดๆบนรถไฟ

ไม่มีสิทธิ์ แม้จะคิด หรือทำอะไร ก็ตามที่เป็น ของตนเอง จะถูกกักขัง อยู่ในห้องมืดรวมกัน จนเป็นห้องที่ เหม็นอัพและแย่สุดๆ โดยในเรื่อง ของหนังนั้น จะเป็นคนรถไฟ กลุ่มสุดท้าย หรือกลุ่มท้ายขบวน ที่จะต่อสู้ และดิ้นรนเพื่อหาอิสรภาพ หรือเรียกร้อง ความเป็นมนุษย์ หรือความเท่าเทียม กันบนรถไฟกลุ่มสุดท้าย บนโลกใบนี้

Snowpiercer สรุปหนังดัง จากความเห็นของเรา

Snowpiercer

โดยเราจะมา สรุปหนังเรื่องนี้ กันว่าหนังเรื่องนี้ น่าดูหรือไม่ และนี่เป็น ข้อคิดเห็นจากทาง admin เท่านั้น ซึ่งหนังเรื่องนี้ ถือได้ว่าเป็น หนังที่ทำออกมา ได้น่าสนใจ เป็นอย่างมาก และน่าติดตามเป็นอย่างมาก โดยในเรื่องของหนังนั้น จะเน้นไป ในทางทิศทางสืบสวนสอบสวน

และมีการ แบ่งแยกชนชั้น ของคนบนรถไฟ สำหรับใครที่ชอบดู หนังเนื้อเรื่อง เกี่ยวกับสอบสวน สืบสวนนั้น เราแนะนำให้ดูเลย 10 เต็ม 10 ส่วนคนไหน ที่ไม่ค่อยชอบแนวนี้ แล้วก็อยากแนะนำ ให้ท่านลอง เปิดใจดู เผื่อจะเป็นหนังโปรด ในดวงใจของท่าน หนังแอคชั่น5อันดับ

ด้วยเนื้อหาที่น่าติดตาม ซ้อนปมความน่าสงสัยต่างๆมากมาย เมื่อท่านได้ดูแล้ว ท่านจะต้องอยากรู้ เนื้อหาต่อไปอย่างแน่นอน @ufabet168v4