0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

วันพีช เดอะมูฟวี่ 10 – STRONG WORLD ผจญภัยเหนือหล้าท้าโลก (พากย์ไทย)

One Piece The Movie 10 วันพีช มูฟวี่ Strong World ผจญภัยเหนือหล้าท้าโลก

 

เรื่องย่อ…

 

เมื่อ East Blueตกอยู่ในอันตรายกลุ่มหมวกฟางได้ทราบข่าวแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นใน ทะเล East Blue จึงเกิดความคิดให้แก่ลูฟี่ที่จะไปช่วยทะเลบ้านเกิดของตนเอง แต่ทว่าระหว่างทาง กลับพบกับ ราชสีห์ทองคำ ชิกิ คู่ปรับเก่าของ โจรสลัด Gold D. Roger เขาจะมาร้าย หรือ มาดีกันแน่ …..

 

มังกี้ ดี ลูฟี่ ผู้ซึ่งวัยเด็กได้มีโอกาสรู้จักกับหนึ่งในโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ แชงคูส “ผมแดง” มีความใฝ่ฝันที่จะก้าวข้ามแชงคูสไปเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด ลูฟี่ได้กินผลปีศาจ เข้าไปทำให้ร่างกายมีลักษณะพิเศษคือมีคุณสมบัติเป็นยาง ซึ่งลูฟี่ได้อาศัยพลังของผลปีศาจนี้ฝึกฝนวิชาการต่อสู้กับสัตว์ร้ายในทะเล เมื่อโตลูฟี่ได้ออกเดินทางตามลำพัง โดยหาทางผจญภัยไปยังแกรนด์ไลน์ สถานที่ที่เชื่อว่ามีวันพีซซ่อนอยู่ เพื่อหาหนทางไปสู่การเป็นจ้าวแห่งโจรสลัด ระหว่างทางลูฟี่ต้องเจอศัตรูที่ร้ายกาจและมีพลังของผลปีศาจมากมาย แต่เค้าก็ได้สหายร่วมเป็นร่วมตายมามากมายไม่ว่าจะเป็น โรโรโนอา โซโล นักดาบผู้ซึ่งมีความฝันที่จะเป็นนักดาบที่เก่งที่สุดในโลก นามิ สาวน้อยน่ารักผู้มีพรสวรรค์ในการเป็นต้นหนเรือ อุซป นักแม่นปืน จอมโกหกแต่เป็นคนที่รักเพื่อนยิ่งนัก ซันจิ กุ๊กผู้มีวิชาเพลงเตะที่ร้ายกาจและบ้าผู้หญิง โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ กวางเรนเดียร์ผู้ซึ่งสามารถพูดภาษามนุษย์ได้รวมทั้งยังเป็นหมอที่เก่งกาจ นิโค โรบิน สาวนักโบราณคดีผู้ลึกลับ ผู้เดียวที่จะไขความลับของรีลโพเนกลีฟ แฟรงกี้ มนุษย์กึ่งไซบอร์ก ผู้เป็นศิษย์ของช่างต่อเรือที่เก่งที่สุดในโลก บรู๊ค นักดาบและนักดนตรีที่ฟื้นขึ้นมาจากความตาย อีกทั้งเป็นผู้ที่เคยสัญญากับ ลาบูน ที่ปากทางเข้าแกรนไลน์ รวมทั้งเพื่อนคนอื่นๆ ที่ต้องเจอในอนาคต