0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

โดเรม่อน หุ่นยนต์แมวอนาคต จากประเทศญี่ปุ่น

โดเรม่อน ตัวการ์ตูนสุดน่ารัก จากประเทศญี่ปุ่น

โดเรม่อน โดยการ์ตูน โดเรม่อนนั้น มีต้นกำเนิดมาจาก ประเทศญี่ปุ่น ณเมืองโตเกียว โดยมีผู้เขียน ได้แก่อาจารย์ฟูจิโกะเอฟฟูจิโอะ เป็นอาจารย์ที่ เขียนการ์ตูนเรื่อง โดเรม่อนขึ้นมา โดยการ์ตูนโดเรม่อนมี นั้นเป็นการ์ตูนแมวที่ มาจากโลกอนาคต ศตวรรษที่ 20 และมีอุปกรณ์ เทคโนโลยี ล้ำนำสมัย เพื่อมาช่วยเหลือ ตามคำสั่งของ หลานของตัวเอก ที่มีชื่อว่าโนบิตะ หน่วยสาเหตุ ที่โนบิตะนั้น ได้มีผู้ช่วยมาจาก ศตวรรษที่ 20 เพราะว่าเจ้าตัวเป็นคน ที่ไม่ค่อยรู้เรื่อง อะไรมากนัก

เลยทำให้ หลานจากอนาคต ได้ส่งเครื่องมือวิเศษ เข้ามาช่วย และคอยช่วยเหลือ โนบิตะจาก ชีวิตประจำวัน ที่เลวร้ายนั่นเอง โดยเจ้าตัว โดเรม่อนนั้น จะมีตัวลักษณะ เป็นสีเหลืองแต่ เนื่องด้วยความกลัว บางอย่างเลย ทำให้เจ้าหุ่นยนต์ ตัวนี้ที่ไม่ใช่ว่า โดเรมอนเปลี่ยนจาก สีเหลืองกลายเป็นสีฟ้า

และไม่มีหู เนื่องจากโดนหนูแทะ เลยทำให้เกิด ความกลัวหนู มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเรื่องราว ในการ์ตูนโดเรม่อนนั้น ก็มักจะเป็น แบบตอนเดียวจบ และมักจะมีการ์ตูนภาพ ที่เป็น the movie ในการผจญภัย ต่างๆอีกด้วย

โดเรม่อน

โดเรม่อน การ์ตูนโดเรม่อน ทำไมถึงเป็นที่นิยมมากมาย ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

โดยในการ์ตูน โดเรม่อนนั้น เรียกได้ว่า เป็นการ์ตูนเก่าแก่ และผู้ดูสมัยก่อน ก็มักจะชื่นชอบ และให้ลูกหลาน ดูกันเป็นจำนวนมาก เพราะการ์ตูน เรื่องนี้นั้น ได้สอนและ แฝงไปด้วย ความสนุกสนาน และไม่เป็นภัย ต่อเด็กๆเรียกว่า ใครดูก็ได้

และในสมัยก่อนนั้น การ์ตูนเรื่อง โดเรม่อนยังหา และสามารถดู ได้ในช่องฟรีทีวี ในช่องโมเดิร์นไนน์ การ์ตูนช่อง 9 และการ์ตูนเรื่องนี้ นั้นก็ยังแฝง ไปด้วยเรื่องราว สนุกสนานและ ทำให้เด็กๆ ชื่นชอบใน ความน่ารัก ของการ์ตูน อย่างโดเรม่อนนั่นเองโดยเจ้าการ์ตูน โดเรม่อนนั้น มีความโดดเด่น ในตัวมันเอง

เพราะมันมีความน่ารัก และไม่เป็นภัย ต่อเด็กๆเลยทำให้ มีภาพพจน์ที่น่ารักนั่นเอง โดยเนื้อเรื่องนั้น บอกเลยว่า ไม่ว่าจะเด็กหรือจะผู้ใหญ่ ก็สามารถดู และเข้าถึงเนื้อเรื่องได้ง่าย และเนื้อเรื่องของโดเรม่อนนั้น ส่วนใหญ่จะมีเป็นตอนๆ และจบในตอนเดียว สามารถดูได้ทุกเวลา และไม่ต้องใช้เวลาในการติดตามนาน

โดเรม่อน

ความน่ารักของการ์ตูน จะเป็นอย่างไรนั้น สามารถติดตาม ได้ในเว็บไซต์ ของเราได้เลย บอกเลยว่าจะไม่เบื่อ ดูกันอย่างเพลิดเพลิน ดูกันได้ทุกวัย แล้วคุณจะได้ พบกับความน่ารัก ของเนื้อเรื่องและตัวละคร จนคุณต้องหลงอย่างแน่นอน @ufabet168v4

Duration: