0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

รวมอ​นิ​เมะยอดฮิต อนิเมะญี่ปุ่นสุดมันส์ ใครชอบดูอนิเมะสายบู๊ไม่ควรพลาด

รวมอ​นิ​เมะยอดฮิต ทำไมอนิเมะญี่ปุ่นถึงโด่งดังไปทั่วโลก ?

รวมอ​นิ​เมะยอดฮิต จากประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นอนิเมะที่ครองใจวัยเด็ก จนมาถึงผู้ใหญ่ในปัจจุบันนี้ สำหรับอนิเมะญี่ปุ่นนั้น แน่นอนว่ามีให้ดูมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ไม่ว่าจะเป็นกี่ยุคกี่สมัย เชื่อว่าหลายคนนั้น คงจะต้องเคยดูกันมามากมายหลายเรื่องเลยทีเดียว อนิเมะญี่ปุ่น ที่ได้นำมาฉายในบ้านเรานั้น ก็มีมากมายหลากหลาย และบางเรื่องก็มีเป็นร้อยตอน เรียกได้ว่าทำให้คนดูติดกัน ไม่อยากจะลุกไปไหนเลยทีเดียว

ซึ่งสำหรับ อนิเมะยอดฮิตที่สุด ในบ้านเรานั้น ก็คงจะหนีไม่พ้นอนิเมะจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเข้สมามีอิธิพลทำให้เด็กๆ ติดตามกันแทบจะทุกคนเลยนั่นเอง และอาจจะไม่เป็นเพียงแค่บ้านเราเท่านั้น สำหรับอนเมะที่ได้สร้างขึ้นจากญี่ปุ่น ได้โด่งดังไปทั่วโลกเลยนั่นเอง เพราะว่าอนิเมะของญี่ปุ่นนั้น ได้ทำออกมาได้สนุก และน่าติดตามเป็นอย่างมากเลยนั่นเอง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกี่ยุคกี่สมัย เชื่อว่าเด็กทุกคนนั้น คงจะมีอนิเมะเรื่องโปรดกันอย่างแน่นอน และอาจจะไม่ได้เป็นแค่วันเด็กเท้านั้น

แต่สำหรับผู้ใหญ่บางคนนั้น ก็ยังคงติดตามอนิเมะสนุกๆ มาอยู่เรื่อยมาเลยนั่นเอง เพราะสำหรับอนิเมะบางเรื่องนั้น ก็มีเนื้อหาที่สามารถได้ทุกวัยเลยนั่นเอง และอาจจะมีภาคต่อออกมากันมากมาย เชื่อว่าใครที่เป็นคนชอบดูอนิเมะนั้น คงจะถูกใจกันไปตามๆ กันเลยนั่นเอง ซึ่งคงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมอนเมะญี่ปุ่นนั้น ถือเป็นอนิเมะที่ครองใจคนชอบดูอนิเมะไปทั่วโลกเลยนั่นเอง 

รวมอ​นิ​เมะยอดฮิต จะมีเรื่องอะไรบ้างที่เป็นอนิเมะ ที่ครองใจคออนิเมะมาตลอดกาล ?

ถ้าหากพูดถึงการ์ตูนอนิเมะนั้น ในปัจจุบันนี้ได้มีมากมายหลายเรื่อง ที่ได้ออกมาให้ดูกันอย่างมากมาย และเชื่อว่าสำหรับใครหลายคน ที่ชอบดูอนิเมะนั้น คงจะหาเรื่องดูจนลายตากันเลยทีเดียว เพราะในปัจจุบันนี้นั้น มีให้เลือกดูกันมากมายจริงๆ และที่สำคัญยังสามารถดูได้ทุกที่อีกด้วยนั่นเอง เรียกได้ว่าการที่จะดูอนิเมะนั้น สะดวกสบายกว่าสมัยก่อนเยอะเลยทีเดียว

ซึ่งสำหรับในวันนี้นั้น ทางเราขอมาเอาใจคนที่ชอบดู อนิเมะสายบู๊สุดมันส์ ที่แต่ละเรื่องนั้น จะทำให้ท่านดูจนติดกันอย่างแน่นอน ซึ่งจะมีอนิเมะเรื่องใดที่น่าดูบ้าง ไประบชมกันได้เลยครับทุกท่าน

https://fujiko-mine.com

นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน (Naruto Shippuden)

สำหรับการ์ตูนเรื่องนารูโตะเป็น อนิเมะยอดฮิต ที่มีฉายในบ้ายเรา มาอย่างยาวนานไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย เชื่อว่าเด็กแทบทุกคน คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับอนิเมะเรื่องนี้ จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กที่ต้องคำสาบที่มีชื่อว่า “อุซึมากิ นารูโตะ” ที่เป็นเด็กที่คนทั้งหมู่บ้าน ไม่ให้การยอมรับในตัวเขา หรืออาจจะเรียกได้ว่า รังเกลียดเลยก็ได้นั่นเอง นารูโตะจึงต้องการพิสูจน์ตนเอง

ให้เป็นที่ยอมรับของคนต่างๆ เขาจึงได้ออกเดินทาง เพื่อพิสูจน์ตนเองให้ได้ ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ก็เกิดขึ้นกับเขาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความสูญเสีย หรือจะเจอปัญหาต่างๆ ที่มีเข้ามามากมาย เขาจึงต้องผ่านปัญหาและอุปสรรค์ต่างๆ เพื่อกว้าสู่ความสำเร็จให้ได้ ซึ่งถึงแม้ในปัจจุบันนี้นั้น เรื่องราวของนารูโตะที่มีฉายมายาวนาน อาจจะจบลงไปแล้วนั้น

ในปัจจุบันนี้ก็ได้มีเรื่องราว เกี่ยวกับรุ่นลูกของเขามาให้ได้ชมกัน ซึ่งถือว่าเป็นอนิเมะที่ครองใจคนดู มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าเวลาจะผ่านมากี่ปีนั่นเอง 

รวมอ​นิ​เมะยอดฮิต

มือปราบผีพันธุ์ซาตาน (Blue Exorcist)

มือปราบผีพันธุ์ซาตาน เป็นอนิเมะยอดฮิต ที่เชื่อว่าเด็กในยุคนี้ ควจะเคยดูและรู้จักเป็นอย่างดี กับเรื่องราวของพี่น้อง ที่เป็นฝาแฝดกันอย่าง โอคุมุระ ยูกิโอะ และโอคุมุระ ริน ซึ่งทั้งคู่นั้น เป็นลูกชายของซาตาน ซึ่งคนที่เป็นผู้พี่นั้น จะมีพลังแห่งความเป็นซาตานอยู่ในตัว ที่สามารถปราบเหล่าปีศาจได้นั่นเอง ซึ่งพี่น้องคู่นี้นั้น ได้ถูกเลี้ยงดูจากบาทหลวงคนนึง ที่ไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเขานั่นเอง

วันหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ก็เกิดขึ้นดับพี่น้องทั้งสองคน โดนที่มีปีศาจร้านซาตานตนหนึ่ง เข้ามาสิงค์ร่างพ่อบุญธรรมของทั้งสอง จนทำให้ถึงกับเสียชีวิต หลังจากนั่นเอง รินและยูกิโอะก็ได้รู้ความจริงว่า พ่อของเขาทั้งสองที่แท้จริง เป็นซาตานนั่นเอง แต่ด้วยความที่รักพ่อบุญธรรมนั้น เขาจึงไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ทำให้เรื่องราวของการเริ่มต้น

ที่ทำให้รินออกเดินทางฝึกฝน ที่ต้องการจะเป็นเอ็กซอร์ซิสต์ เพื่อสักวันนึงที่จะล้างแค้นให้พ่อของเขาให้ได้ ซึ่งเรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้ มีทั้งความมันส์ และมีความตลกปนฮา รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ที่จะเลือกหาดูกันนั่นเอง

รวมอ​นิ​เมะยอดฮิต

นูระหลานจอมภูต (Nurarihyon no Mago)

นูระหลานจอมภูต อนิเมะญี่ปุ่นสุดมันส์ กับเรื่องราวที่เกี่ยวกับ เด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า “นูระ ริคุโอะ” ซึ่งเป็นลูกชายของภูตที่น่าเกรงขามอย่าง นูระ ริเฮียง ที่เป็นภูตผู้ยิ่งใหญ่ ที่ใครต่อใครก็ต่างกลัวเขานั่นเอง ริคุโอะเป็นทายาทของภูตแต่อาจจะไม่ถึงกับ 100% ด้วยความที่มีสายเลือกของภูตนั้น ริคุโอะจึงสามารถกลายร่างเป็นภูตได้เช่นกัน แต่จะสามารถแปลงร่างได้ เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น

ซึ่งจะไม่เหมือนกับภูตตนอื่นๆ ที่จะสามารถแปลงร่างได้ทุกเวลา จึงทำให้เขานั้น ไม่ถูกยอมรับจากภูตพี่น้องและญาติของเขา จึงทำให้เขาต้องพิสูจน์ให้เห็นว่า เขาเองก็เป็นภูตที่น่าเกรงขามได้ และอยากจะเป็นที่ยอมรับของทุกคน เรื่องราวการเดินทางไปยังที่ต่างๆ กับตัวเขาจึงเริ่มต้นขึ้น จึงทำให้เป็นเรื่องราวที่สนุกและน่าติดตาม ด้วยความมันส์ของการต่อสู้ต่างๆ จึงทำให้อนิเมะเรื่องนี้นั้น ออกมาแล้วสองภาคเลยนั่นเอง รับรองว่าใครที่ชอบอนิเมะแนวผจญภัย เรื่องนี้น่าดูเป็นอย่างมากเลยนั่นเองครับ อนิเมะใหม่

https://fujiko-mine.com

แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร (Fairy Tail)

แฟรี่เทล อนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่ ไม่มีเด็กคนไหนที่ไม่รู้จัก เรื่องราวเกิดขึ้นกับ นัตสึ ดรากูนีล เด็กหนุ่มที่มีพลังเวทแห่งไฟ ที่ต้องคอยปกป้องเพื่อนพ้อง แห่งศัตรูชั่วร้ายที่จะมาทำร้ายครอบครัวของเรา นัตสึและเพื่อนๆ จะต้องเจอกับศัตรูมากมาย ที่พร้อมจะเข้ามาเผชิญหน้ากับเขา การเดินทางสุดโหดของเขาและเพื่อนๆ จึงได้เริ่มต่นขึ้นนั่นเอง และในท้ายที่สุดนั้น

เขารู้ดีว่าจะเผชิญหน้ากับศัตรูที่อาจจะสู้ได้ด้วยยาก แต่ถึงอย่างไรเขาก็ไม่เคยกลัว ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ที่เขาจะต้องพบเจอจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามชมกันให้ได้ รับรองว่าอนิเมะแนวแฟนตาซีเรื่องนี้ ใครได้ดูแล้วจะติดใจกันอย่างแน่นอน @ufabet168v4

https://fujiko-mine.com

ซอร์ดอาร์ตออนไลน์ (Sword Art Online)

ซอร์ดอาร์ตออนไลน์ อนิเมะสุดมันส์ที่ ใครที่ตอดตามอนิเมะคงจะทราบกันดีว่า อนิเมะเรื่อนนี้ดังอย่างมากเลยทีเดียว เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่มีชื่อว่า “คิริโตะ” เด็กหนุ่มที่ต้องไปใช้ชีวิตจริง อยู่ในโลกของเกมออนไลน์ รวมทั้งยังมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ต้องร่วมฝ่าฟันอุปสรรค ของด่านในเกมที่มากมาย ซึ่งถ้าหากใครพลาดเสียชีวิตในเกมแล้วละก็ นั่นหมายถึงชีวิตจริงของแต่ละคนนอกเกม

จะต้องเสียชีวิตเหมือนในเกมเลยนั่นเอง คิริโตะจะต้องผ่านด่านต่างๆ ภายในเกมเพื่อออกมาใช้ชีวิตตามปรกติให้ได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด เรื่องราวที่เขาต้องฝ่าฟันด่านสุดโหดภายในเกมจึงเริ่มต้นขึ้น ซึ่งหรับใครที่ชอบดูอนิเมะแนวเกมออนไลน์ รับรองเลยว่าเรื่องนี้นั้น จะทำให้ท่านติดใจดูกันอย่างแน่นอน

โดเรม่อน

Views: 2818

Genre: Action

Duration: