0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

หนังแอคชั่น5อันดับ หนังที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนทั่วโลกในตอนนี้

หนังแอคชั่น5อันดับ หนังที่ได้รับ กระแสตอบรับ เป็นอย่างมากและมีผู้คนติดตาม เยอะมากที่สุด ในตอนนี้และ เราเชื่อว่าถ้า คุณได้ลองดูแล้ว ต้องติดใจกัน อย่างแน่นอน

หนังแอคชั่น5อันดับ สุดยอดหนัง มาแรงในตอนนี้ และยังเป็นหนัง ที่ดังไปทั่วโลก เพราะด้วยความมัน และเนื้อเรื่องนั้นสร้างออกมา ให้มีความน่าสนใจ เป็นอย่างมากอีกด้วย

1.John Wick หนังเรื่องนี้ ทุกคนนั้นรู้จักกัน เป็นอย่างดี John Wick เป็นอีกหนึ่ง มือปืนที่มีชื่อเสียงดัง ไปทั่วโลก แต่โชคร้าย ภรรยาของเขานั้น ได้เสียนชีวิตแ ละต่อมาตัว เขาเองนั้น ได้เจอกับลูก หัวหน้ามาเฟีย ที่ได้ขโมยรถ ของเขา และยังไม่พอ ลูกมาเฟียได้ ฆ่าหมาของเขา เลยทำให้เขานั้นแค้น เป็นอย่างมาก เลยทำให้ ทางเขานั้น ออกตามหาคนที่ ขโมยรถและ ฆ่าหมาของเขา

หนังแอคชั่น5อันดับ

2.The Equalizer ชายผู้ที่มีอดีต เคยเป็นหน่วย คอมมานโดที่ จะช่วยหญิงสาว ที่เป็นโสเพณี แต่เรื่องมันไม่ง่ายเพราะตัวเขาเองนั้น ต้องหนีการ ตามล่าของมาเฟีย ที่เป็นเจ้าของซ่อง เลยทำให้ เกิดการมี การต่อสู้กัน เพื่อช่วยผู้หญิงคนนี้ให้ได้

หนังแอคชั่น5อันดับ

3.Jason Bourne เขาเป็นทหารที่ มีฝีมือที่ดี และเขาเอง ส่วนมากจะได้ รับคำสั่งเสี่ยงตาย จากหน่วย ซีไอเอ และด้วยความเก๋ง ของเขานั้น สามารถต่อสู้ กับผู้ร้ายได้ อย่างเมามัน และยังเป็น อีกหนังเรื่องหนึ่ง ที่ต้องดูให้ได้

4.Transporter ชายผู้ที่ทำงาน เกี่ยวกับการขนส่

หนังแอคชั่น5อันดับ

ง สิ่งของต่าง ๆ และยังเป็น คนขับรถให้ กับบุคคลสำคัญ ๆ จนมีอยู่วันนึง เขาเองได้ทำงาน ให้กับนักธุรกิจชื่อดัง โดยเป็นคน ขับรถให้กับ ลูกของนักธุรกิจ และต่อมา ลูกนักธุรกิจ โดนลักพาตัวไป จนทำให้เขานั้น ต้องออกตามหา และได้ต่อสู้ กับโจรที่ลักพาตัว ไปอย่างเมามัน

หนังแอคชั่น5อันดับ

5.Shooter หนังเรื่องนี้ ทุกคนนั้น รู้จักกันเป็น อย่างดี เพราะเป็นหนัง อีกหนึ่งเรื่อง ที่ได้รับ ความนิยมจาก ทั่วประเทศ และด้วยเนื้อหา ในหนังนั้น มีความเมามัน และหน้าดูอีกด้วย

Shooter

@ufabet168v4

แนะนำอนิเมะ

Views: 2405

Genre: Action

Duration: