0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

แนะนำอนิเมะ แนวแฟนตาซีน่าดู ที่มีให้ดูในเน็ตฟิก ปี 2020

แนะนําอนิเมะ น่าดู ในเน็ตฟิก ที่เข้าแล้วในปี 2020 มีเรื่องอะไรกันบ้าง ?

แนะนำอนิเมะ ที่เป็นที่พูดถึงช่วงครึ่งปีแรก ของปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งหากพูดถึงภาพยนตร์ที่เป็น อนิเมะแฟนตาซี ที่เข้ามาใหม่ในเว็บสตรีมมิ่งภาพยนตร์ ,การ์ตูน และซีรีย์เรื่องดัง ๆ อย่าง Netflix แล้วล่ะก็ เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของภาพยนตร์เรื่อง a whisker away หรือชื่อในภาษาไทยอย่าง เหมียวน้อยคอยรัก ซึ่งเป็น หนังอนิเมชั่น ของญี่ปุ่น ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน และจัดจำหน่ายโดยค่ายเน็ตฟิกเอง

ซึ่งวันนี้เราก็จะพาท่านผู้อ่านไปทำความรู้จักเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้มากขึ้น ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเรื่องราวอย่างไร และมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง และนอกจากนี้ เรายังมี อนิเมะสนุกๆ แนว ๆ แฟนตาซี ที่สร้างมาจาก หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ชื่อดัง

ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้เช่นกัน อย่าง Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือในชื่อภาษาไทยอย่าง ดาบพิฆาตอสูร และ the promised neverland หรือในชื่อภาษาไทยอย่าง พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์ ที่ทางเน็ตฟิกได้นำเข้ามาให้ดูในปีนี้ มาแนะนำให้แก่ท่านอีกด้วย

แนะนำอนิเมะ a whisker away หนังแฟนตาซี netflix เรื่องนี้ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ?

a whisker away หรือที่มีชื่อในภาษาญี่ปุ่นว่า Nakitai Watashi wa Neko wo Kaburu เป็น อนิเมะ โรแมนติก แฟนตาซี ที่ผลิตโดย Studio Colorido และได้เปิดตัวในเน็ตฟิก ไปเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2020 ซึ่งโดยรวมแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดีทั้งงานด้านภาพ และเนื้อเรื่อง

โดยเฉพาะเรื่องการดำเดินเรื่อง และวิธีที่ตัวละครจะได้เรียนรู้อะไรบางอย่าง กับจุดข้อคิดเรื่องที่ไม่มีอะไรจะได้มาง่าย ๆ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้รับคำวิจารณ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีใช้ได้ และได้คะแนนจากเว็บไซต์ IMDb อยู่ที่ 6.8/10 คะแนน

แนะนำอนิเมะ

แนะนำอนิเมะ a whisker away เรื่องย่อ คร่าว ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ?

โดยพล็อตเรื่องนั้น จะเล่าถึงนักเด็กเรียนหญิงอารมณ์ดีคนหนึ่งที่มีชื่อว่า มิโยะ ซาซากิ ซึ่งเธอเองก็ได้ไปตกหลุมรักกับ เคนโตะ ฮิโนเดะ เพื่อนร่วมห้องคน แต่ไม่ว่ามิโยะจะพยายามรุกเข้าใส่เคนโตะมากสักเท่าไหร่ แต่เคนโตะก็ไม่ได้มีท่าทีที่จะสนใจเธอ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

มื่อมิโยะได้ไปพบกับหน้ากาก ที่ช่วยให้เธอสามารถแปลงกายเป็นแมวได้ เธอจึงใช้โอกาสนี้ในการเข้าไปใกล้ชิดกับเคนโตะได้สำเร็จ แต่ยิ่งเธอใช้หน้ากากแปลงเป็นแมวมากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งจะพาเธอไปยังอีกโลกหนึ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งมันก็อาจจะทำให้เธอไม่สามารถกลับไปเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง

แนะนำอนิเมะ

ดาบพิฆาตอสูร จากการ์ตูนมังงะชื่อดัง ที่กลายมาเป็นสุดยอดอนิเมะ

อนิเมะเรื่อง Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ก็เป็นอนิเมะที่มาแรงอีกเรื่อง โดยก่อนที่จะเริ่มมาทำเป็นอนิเมะ การ์ตูนเรื่องนี้เอง ก็เป็นการ์ตูนของญี่ปุ่นอีกหนึ่ง เรื่องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงทั้งในญี่ปุ่น และในไทย โดยมังงะเรื่องนี้ เขียนเรื่องโดยอาจารย์ โคโยฮารุ โกโตเกะ

ซึ่งปัจจุบันได้เขียนฉบับรวมเล่มออกมาแล้วถึง 20 เล่ม และมีการตีพิมพ์ซ้ำสูงถึง 25 ล้านเล่มด้วยกัน และถูกนำมาดัดแปลงเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น โดยสตูดิโอยูโฟเทเบิล เมื่อปี พ.ศ. 2562 โดยมีเนื้อหาของอนิเมะเรื่องนี้ จะเล่าถึง คามาโดะ ทันจิโร่ เด็กหนุ่มอ่อนโยนธรรมดาคนหนึ่ง

ที่ได้พบเจอกับชะตากรรมอันเลวร้าย เมื่อครอบครัวของเขาเกือบทั้งหมด ถูกอสูรเข้ามาฆ่าตาย จะเหลือรอดก็เพียงแต่ เนซึโกะ น้องสาวเพียงคนเดียว แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งสุดท้ายแล้วเนซึโกะก็ได้กลายไปเป็นปีศาจ

ซึ่งทำให้ทันจิโร่ตัดสินใจที่จะเป็นนักล่าอสูร เพื่อล้างแค้นอสูรที่ฆ่าครอบครัวเขา และหาทางช่วยให้เนซึโกะกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง ซึ่งจุดเด่นของอนิเมะเรื่องนี้เลยก็คือความครบรส จากความบันเทงในรูปแบบมังงะที่ค่อนข้างสมบูรณ์อยู่แล้ว ทั้งเรื่องบท และการเล่าเรื่อง

แต่เมื่อมีการทำออกมาเป็นอนิเมะ ก็ยิ่งทำให้การ์ตูนเรื่องนี้ สามารถดึงจุดเด่นเรื่องภาพ กับฉากแอคชั่นขึ้นมาอีกขั้น นอกจากนี้การที่มีซาวน์เพิ่มเข้ามา ยังช่วยให้อรรถรสมีมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

แนะนำอนิเมะ

พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์ อนิเมะแนวดาร์กแฟนตาซี โดย ไคอุ ชิไร

อนิเมะแนวแฟนตาซีชื่อดังอีกเรื่อง ที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ในชื่อ Yakusoku no Nebārando ซึ่งปัจจุบันเขียนรวมฉบับรวมเล่มออกมาแล้ว 16 เล่มด้วยกัน ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น โดยสตูดิโอ CloverWorks Inc. ในปี พ.ศ.2562

และมีกำหนดการออกซีซั่นที่สองในปี พ.ศ.2563 โดยเนื้อเรื่องของการ์ตูนเรื่องนี้ จะเรื่องราวเกี่ยวกับเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ที่มีชื่อเรียกว่า เกรซ ฟิลด์เฮาส์ สถานที่ที่เพียบพร้อมอย่างดีทั้งอาหาร ที่นอน และเสื้อผ้า

จนกระทั่งได้มีเด็กสองคน ที่ได้รู้ความลับว่า ที่แท้จริงแล้วเกรซ ฟิลด์เฮาส์นั้น เป็นเสมือนฟาร์มที่ใช้เลี้ยงเด็กมนุษย์ เอาไว้เพื่อขายเป็นอาหารให้กับพวกปีศาจ พวกเขาจึงได้ตัดสินใจที่จะวางแผนพาเด็ก ๆ คนอื่น ๆ หลบหนีไปจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้

โดยจุดเด่นของการ์ตูนเรื่องนี้ ก็อยู่ที่เนื้อเรื่องกับการดำเดินเรื่องที่คาดเดาไม่ถูก ฉากหักมุม และการวางแผนหักเหลี่ยมเฉือนคม ซึ่งก็ทำให้อนิเมะเรื่องนี้ติดอันดับท็อป ๆ ของอนิเมะยอดฮิตเลยทีเดียว

@ufabet168v4

อนิเมะโรแมนติกน่าดู

แนะนำอนิเมะ

Views: 3268

Genre: Fantasy

Duration: